วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

สู้เพื่อแม่
   ในวันแม่ผมจะทำความดีผมจะตั้งใจเรียนให้ได้ดีมีการงานทำที่มีมีเงินเดือนมากเพราะ แม่ตอนนี้แม่ของทำมะพร้าวเพื่อหาเงินมาให้ผมใช้ และวันเสาร์อาทิตย์ผมจะช่วยแม่ทำงานช่วยทำมะพร้าวหรือไม่ก็ก็ทำงานบ้านเพื่อไม่ให้แม่เหนื่อยเกินไป ในตอนนี้ผมยังเรียนอยู่ผมก็จะต้องใจเรียนให้ได้จบและทำงานเลี้ยงดูแม่แม่ผมจะไม่ต้องทำงานทำจะให้เงินแม่ใช้เอง และผมจะทำให้เหมือนกับที่แม่เลี้ยงผมมาและผมก็จะใช้เวลาว่างอยู่กับแม่ให้มากที่สุด เพื่อที่จะไม่ต้องมาเสียใจตอนที่ท่านไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว ผมจะสู้เพื่อแม่ รักแม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น